Wednesday, January 15, 2014

Lent í Mexico

Jæja loksins er ég komin eftir rúmlega sólarhrings ferðalag. Var sótt á flugvöllinn i Mexico City af sjálfboðaliðum fyrir samtökin sem eg mun vinna fyrir hér í Mexico. Mun gista hjá þeim fram á föstudag en þá förum við til Puebla þar sem komuráðstefnan fyrir sjálfboðaliðana verður haldin. Eftir hana fer ég svo þangað sem verkefnið mitt er og mun líklega búa þar. Fékk þær fréttir þegar ég kom að fjölskyldan sem ég átti að búa hjá væri ekki lengur tilbúin að taka á móti mér þar sem pabbinn hefur misst vinnuna og þau eru nú þegar með einn sjálfboðaliða á heimilinu. Hún er mikið veik og mamman er að missa sig úr áhyggjum. En það á víst að vera mjög fínt að búa í verkefninu, held ég muni deila íbúð með öðrum sjálfboðaliða. Ennþá allt mjög óljóst en vonandi skýrist þetta um helgina, þá segi ég betur frá :)

Chito, litla voffakrúttið sem ég bý hjá næstu tvo daga :D


1 comment: